Nhầm thế này có ngày mất vợ

Tôi là một nhân viên hoạt động trong lĩnh vực du lịch, luôn có sở thích sưu tầm những câu chuyện cười ngoài đời sống để gửi tới bạn đọc có những giây phút thư giãn trong cuộc sống để làm việc hiệu quả hơn 
"
Trong lúc chờ chú rể, cô dâu không có việc gì làm nên mở tủ lấy cái váy ra ướm thử, quay trước quay sau rồi thốt lên thất vọng :
- ” Ôi trời ơi, sao màu của nó lại thâm thâm xỉn xỉn thế này ? ”
Chú rể trong phòng giật mình, mặt nóng ran .
- ” Lại còn nhăn nheo nữa, anh yêu ! “
Khuôn mặt chú rể chuyển từ đỏ sang tím, giận tê tái không nói được lời nào …
- ” Xem nào, giời ạ ! Đã thế nó lại còn ngắn tủn, chắc không vừa với em rồi ! ” – Cô dâu buông lời kết luận
Chú rể không chịu nổi nữa, đạp cửa đánh rầm một cái, tồng ngồng chạy ra khỏi buồng tắm, giọng sừng sộ :
- ” Cô thật chẳng coi tôi ra cái gì ! Đã bảo khi tôi tắm không được nhìn trộm cơ mà !!! ”

- Cô dâu : .?…

"


Những chuyến du lịch mà bạn đọc cần tham khảo như du lịch miền bắc , du lịch sapa , du lịch hà giang , du lịch hạ long , du lịch cao bằng , du lịch bái đính , du lịch chùa hương , hạ long ngủ tàu , du lịch yên tử , tam cốc bích động . Nếu không bạn có thể liên hệ với tôi để được tư vấn tốt nhất.